A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI THI TIẾNG HÁT CÁN BỘ QUẢN LÝ VÀ GIÁO VIÊN THỦ ĐÔ 2019

Thực hiện Kế hoạch số 3639/KHLT-SDGĐT-CĐN về việc tổ chức Hội diễn văn nghệ “Tiếng hát cán bộ quản lý và giáo viên Thủ đô” chào mừng 65 năm ngày thành lập ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội,

Thực hiện Kế hoạch số 3639/KHLT-SDGĐT-CĐN về việc tổ chức Hội diễn văn nghệ “Tiếng hát cán bộ quản lý và giáo viên Thủ đô” chào mừng 65 năm ngày thành lập ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, và  Thực hiện Kế hoạch số 715/PGĐT- Ba Vì về việc tổ chức Hội diễn văn nghệ “Tiếng hát cán bộ quản lý và giáo viên Thủ đô” và kế hoạch 01 ngày 5/10/ 2019 tiểu khu II đã tổ chức Hội thi “Tiếng hát cán bộ quản lý và giáo viên Thủ đô” cấp tiểu khu.

Cuộc thi được tổ chức nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị của đất nước, Thủ đô trong năm 2019; tăng cường giáo dục thẩm mỹ, giáo dục tư tưởng, đạo đức, lối sống cho cán bộ, giáo viên, học sinh tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong các nhà trường thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Xây dựng nhà trường văn hóa – Nhà giáo mẫu mực – Học sinh thanh lịch”; Nâng cao đời sống tinh thần, khả năng cảm thụ văn hóa - nghệ thuật cho cán bộ, giáo viên, học sinh góp phần xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh trong các cơ sở giáo dục. Những lời ca, điệu múa mang chủ đề tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn đặc sắc và hấp dẫn.

          Với sự nỗ lực tập luyện của các cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Mầm non Cẩm Lĩnh A tham gia với tiết mục múa hát tập thể “Huyền sử âu lạc và liên khúc mùa xuân và cô giáo” đã gây được ấn tượng và cảm xúc tốt đẹp. Kết quả trường đã đạt 2 giải Nhì trong Hội thi. Hoạt động này đã góp phần tăng cường tinh thần đoàn kết trong tập thể nhà trường, qua đó tạo khí thế thi đua sôi nổi, xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh, tiến bộ, góp phần động viên các tập thể, cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh, tiến bộ.

          Dưới đây là một số hình ảnh của trường tại Hội thi:

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 273
Tháng 04 : 9.124